วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2555

อกหักให้เป็น

“ตั้งแต่เมื่อฉันรู้จัก และฉันได้มาพบเธอ มันทำให้ฉันต้องเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงหัวใจฉัน ไป ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ที่ฉันไม่เคยพบเจอ เพราะสำหรับฉันแต่ก่อน ความรักคือการคว้ามา แต่ในวันนี้ฉันเปลี่ยน ความรักคือการให้ไป เพิ่งจะรู้และเข้าใจ เมื่อฉันได้มาพบเธอ” เพลง-“การเปลี่ยนแปลง” บอย Peacemaker เพลงรักอบอุ่นอันดับหนึ่งในหลายคลื่นวิทยุ ความหมายคงโดนใจคนมีรักหลายๆคน


        “ความรัก” เป็น เรื่องเข้าใจยาก คนบางคนวิ่งหาและไขว่คว้าแต่ไม่เคยพบเจอ คนบางคนอยู่เฉยๆความรักกลับวิ่งเข้าหา คนบางคนไม่รู้ว่ามีความรักอยู่ใกล้ๆตัวเลยไม่สนใจและไม่ใส่ใจ สุดท้ายความรักหลุดลอยไปไม่หวนกลับมาได้แต่เสียใจ เสียดายคนที่จากไป เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาการตกหลุมรักแบบ ไม่รู้ตัวนั้น เราควรสังเกตุและสำรวจอาการ รวมถึงพฤติกรรมต่างๆของตัวเราเอง อาการแบบไหนบ้างแสดงว่าคุณกำลังอินเลิฟ ตรงกับพฤติกรรมของคุณตอนนี้อยู่บ้างหรือเปล่า



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น